Saturday, February 6, 2010

ഫോട്ടോഗ്രഫി ....ചില പരീഷണങ്ങള്‍

ഞാന്‍ കഴിഞ്ഞ മാസം ഒരു നിക്കോണ്‍ ഡി-ആസ്എല്‍ ആര്‍ ക്യാമറ വാങ്ങി ... എന്‍റെ കുറെ കാലമായിട്ട്ടുള്ള ഒരു ആഗ്രഹസഫലീകരണം ആയിരുന്നു അത് ..
ഇപ്പോളും ഞാന്‍ ശരിക്കും ഫോട്ടോ എടുത്തു തുടങ്ങിയിട്ടില്ല ..പല പല പരീക്ഷണങ്ങള്‍ ....ഇപ്പോളും നടക്കുന്നു ... ചിലത് ഇവിടെ ഞാന്‍ പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്യുന്നു .................

ഒരു ലൈറ്റ് ഹൌസ് .... അതിന്റെ നീല നിറം ആണ് എന്നെ ഈ ഫോട്ടോ എടുക്കാന്‍ പ്രേരിപിച്ചത്‌ .... സമയം സന്ധ്യ ആയപ്പോള്‍ ഇതിനു പ്രത്യേക ഭംഗി കണ്ടു......
Photo : The Blue Light house Location:- Long Beach ,,, California ..


ഇത് LA തുറമുഖം ആണ് ... ഞങ്ങള്‍ കപ്പലുകളിലെ ഇതിഹാസം ആയിരുന്ന Queen Mary കാണാന്‍ പോയപ്പോള്‍ എടുതതതാണ് ഇത് ... സമയം നേരത്തെ ഇരുട് തുടങ്ങി.. ഞങ്ങള്‍ കഴിക്കുന്ന ഇടം തേടി ചുറ്റി കറങ്ങിയപ്പോള്‍ ... മറുകരയില്‍ കണ്ട കാഴ്ച ഒരു ഫോട്ടോ ആയി ....
Photo: Reflections @ Los Angeles Port - Location : Long Beach, CA


ഇതാണ് ജിമ്മി പൂച്ച ... നമ്മുടെ അമേരിക്കന്‍ അയല്പക്ക കാരുടെ ഓമനയാണ് ഇവന്‍ ... ജാഡയില്‍ നമ്മുടെ മലയാള നടിമാരെ തോല്‍പ്പിച്ച് കളയും ഇവന്‍ ... അവിടുത്തെ പ്രായമായ അമ്മൂമക്ക് മകനെപോലെ ആണ് ഇവന്‍ .. ഒരിക്കല്‍ ജിമ്മി അവന്‍റെ സ്വതസിദ്ദമായ ജാഡ മാറി വെച്ച് എന്‍റെ ക്യാമറക്ക് മുന്പില്‍ ഇരുന്നു തന്നതു ആണ് ഇത് .. പല പോസുകള്‍ .. ഒരു ക്ലാസ്സി ആയി തോന്നിയതിനാല്‍ ഇത് ആണ് എനിക്കിഷപെട്ടത്‌ ....
Photo: Stylish Jimmy !! - Location : Woodland Hills , CA


ഞങ്ങള്‍ Getty Center കാണാന്‍ പോയപ്പോള്‍ എടുത്തത് ആണ് ഇത് ... ഏതോ ഒരു നീണ്ട ഫോട്ടോയെടുക്കല്‍ ചടങ്ങിന്റെ ഇടയില്‍ എനിക്കായി കിട്ടിയ ഒരു പോസ് ആണ് ഇത് .... ഇവള്‍ ആര് എന്നറിയില്ല... ഒരു പറ്റം "Professional photographers"ന്‍റെ ഇടയില്‍ പാറി നടന്ന അവള്‍ എന്‍റെ ഫ്രെമില്‍ ഒന്ന് ഒളിച്ചു കളിച്ചു :) ...
Photo: Hide and Seek !! - Location : Getty Center , CA

ഇതിനു ഞാന്‍ പേരിട്ടത് ... "പോസ്റ്റ്‌ കാര്‍ഡ്‌ " എന്നാണ് ... എന്ത് പറയുന്നു ? ഈ പടം ഞാന്‍ Queen Mary കപ്പലിന്‍റെ മുകളിലത്തെ ഡെക്കില്‍ നിന്ന് എടുത്തതാണ് ... ഒരു തെളിഞ്ഞ സൂര്യന്‍ ആയിരുന്നു എന്‍റെ ലൈറ്റ് ... ആ കാണുന്നതാണ് ലോങ്ങ്‌ ബീച്.
Photo: Post Card from Long Beach !! - Location : Long Beach , CA ....


Los angeles -- വ്യതസ്തമായ ഈ നഗരത്തില്‍ നിന്നുള്ള ഒരു കാഴ്ച ആണ് ഇത് ... ഞങള്‍ "Little Mexico" കാണാന്‍ പോയപ്പോള്‍ അവിടെ കണ്ട ഒരു ചെറിയ കടയിലെ ഈ കാഴ്ച എന്‍റെ ശ്രദ്ധ പിടിച്ചു പറ്റി അതാണ്‌ ഇവിടെ കാണുന്നത് ... എന്‍റെ കൊറേ സുഹൃത്തുക്കള്‍ക്ക് ഇത് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു ..
Photo: Colors of Mexican Music - Location : Los Angeles Downtown , CA ....

ഇനിയും കുറെ കാഴ്ചകള്‍ ഉണ്ട് .. ഇനി പലതും വരാനും ഉണ്ട് .... സമയം അനുവദിക്കുമ്പോള്‍ ... വീണ്ടും കാണാം .......

1 comment:

Unknown said...

നല്ല നല്ല ചിത്രങ്ങളുമായി വരൂ!